Vào sáng ngày hôm nay (30/7), một cô gái 21 tuổi đã thiệt mạng trong 1 vụ tai nạn thang máy kinh hoàng tại Chiết Giang (Trung Quốc).
Shanghaiist đưa tin vào sáng ngày hôm nay (30/7), cô gái 21 tuổi đã bước vào thang máy từ tầng 16 của tòa chung cư ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tuy nhiên, khi chưa kịp bước hẳn vào bên trong, chiếc thang máy đã đột ngột đóng cửa và di chuyển nhanh lên tầng trên. Vụ việc khiến đầu nạn nhân mắc kẹt giữa 2 cánh cửa trong khi cơ thể cô vẫn đang ở ngoài thang máy. 
 
 
Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt để giải cứu cô gái trẻ.
 
Giới chức địa phương cho biết ngay khi được giải cứu, cô gái đã không còn dấu hiệu sống sót. Sau khi được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ thông báo cô gái đã tử vong trước đó.
 
 
Hình ảnh được ghi nhận tại hiện trường.
 
 
 
 
Cô gái đã tử vong tại hiện trường.
 
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, 2 chiếc thang máy trong tòa chung cư đã bị đóng cửa. Một người dân cho biết tòa nhà này được xây dựng từ những năm 1990 và thang máy ở đây vẫn thường gặp sự cố. Thi thoảng, thang máy còn không đóng cửa khi đang hoạt động.
Trước vụ tai nạn kinh hoàng này, đại diện quản lý tòa chung cư cho biết họ đã cho sửa chữa thang máy vào cuối năm ngoái.
 
 
Theo VNExpress
Mời bạn xem thêm: