Ngày nay nhu cầu giám sát an ninh đã và đang trở nên rất thông dụng và phổ biến trong đại đa số người dân không chỉ tại thành thị mà ngay cả các vùng nông thôn.

Lắp đặt camera quan sát ngày càng trở nên cần thiết và hữu ích hơn trong việc giám sát quản lý nhân sự hoạt động kinh doanh, sản xuất hay chống trộm cắp. Việc lắp đặt camera quan sát cho căn nhà của bạn sẽ đem đến sự an tâm hơn trong trường hợp không có ở nhà mà bạn vẫn theo dõi một cách rõ nhất, chi tiết nhất

Camera quan sát – Chuyên gia hàng đầu trong việc phòng chống tội phạm
 

1. Ngăn cản tội phạm

Sự hiện diện của hệ thống camera giám sát sẽ làm giảm trộm cắp vặt và phá hoại trong các cửa hàng , trung tâm thương mại và những nơi công cộng khác. Mọi hành động có thể được theo dõi vật nên những phiền hà ít có khả năng xảy ra. Nó cũng làm giảm tổn thất do trộm cắp.

2 . Lưu trữ hình ảnh

Các hình ảnh và video được ghi lại bởi một hệ thống camera CCTV thường được ghi nhận và lưu trữ trong cơ sở dữ liệu . Bạn có thể tải về sau đó để dùng khi có việc cần.

3 . Nhân viên bảo vệ cao cấp

Điều này đặc biệt hữu ích trong các trung tâm dịch vụ khách hàng . Các nhân viên cung cấp dịch vụ khách hàng đôi khi có thể bị lạm dụng bằng lời nói hoặc xảy ra các cuộc tấn công . Hệ thống camera CCTV giúp xác định trường hợp như vậy và ghi lại ngay lập tức.

4 . Bằng chứng cho các vụ án

Sau khi các vụ trộm cắp và các hình thức phạm tội khác xảy ra, video và hình ảnh được cung cấp bởi hệ thống camera quan sát có thể xem như là một bằng chứng buộc tội người vi phạm . Điều này giúp trong việc đưa ra khiếu nại pháp lý.

Hiện nay trên thị trường, samtech.vn đang được đánh giá là đối tác thi công lắp đặt camera quan sát uy tín của nhiều đơn vị, tổ chức lớn trong nước. samtech.vn có các giải pháp lắp đặt hệ thống camera quan sát cho nhà riêng, biệt thự, văn phòng, chung cư, trường học, bệnh viện...

Quy trình thi công lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp của samtech.vn mang đến sự hiệu quả cao nhất cho khách hàng

- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng

- Khảo sát thực tế vị trí mà khách hàng muốn lắp đặt

- Tư vấn và đưa ra các phương án cho khách hàng lựa chọn

- Gửi báo giá chi tiết các thiết bị

- Demo cho khách hàng xem hình ảnh thực tế của camera

- Lắp đặt hệ thống cho khách hàng

- Hướng dẫn sử dụng hệ thống cho khách hàng

- Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng

Với một quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản cùng các kỹ sư có trình độ tay nghề cao am hiểu về tất cả các thiết bị thi công, nên đối với mỗi công trình, tùy vào  nhu cầu cũng như cấu trúc của địa điểm thi công, mà các kỹ sư của samtech.vn đưa ra những phương án thi công tiết kiệm và phù hợp nhất.

samtech.vn có đầy đủ các gói camera theo từng mức giá và chất lượng hình ảnh khác nhau cho bạn lựa chọn. Sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ sau bán hàng tốt thì samtech.vn là nơi dừng chân cuối cùng của bạn.

Thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

số 47 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline 090.340.1993

Website: http://samtech.vn

KN Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Mẹo giúp tăng tuổi thọ camera quan sát
Cách bảo quản camera quan sát vào mùa mưa
Những “điểm G” cần lắp đặt camera quan sát trong căn nhà