Đôi khi để sử dụng hệ thống camera chống trộm đạt hiệu quả cao thì bạn cũng nên sử dụng một số mẹo vặt đơn giản và đảm bảo tính an toàn hiệu quả nữa.

samtech.vn  xin giới thiệu đến các bạn một số mẹo đơn giản đạt hiệu quả cao khi lắp đặt hệ thống camera chống trộm.


 

1. Lắp đặt camera chống trộm tại những địa điểm dễ nhận thấy
 

Khi bạn lắp camera chống trộm ở những vị trí có thể nhìn thấy bằng mắt sẽ có tác dụng đe dọa những kẻ trộm có ý định xâm nhập vào nhà bạn, đây cũng là 1 cách sử dụng camera quan sát chống trộm có tác dụng bảo vệ an ninh hiệu quả.

  Ngoài ra, theo ý kiến của một số khách hàng cho rằng, nếu lắp đặt camera theo cách lộ thiên như vậy sẽ làm cho kẻ trộm có cách vô hiệu hóa camera ghi hình, tắt điện hoặc làm mất kết nối.

Với những trường hợp này, chúng ta sử  dụng camera quan sát chống trộm để ẩn hoặc chế ra những phụ kiện, hộp đựng camera nhằm che giấu camera đi, không ai có thể nhận ra được.

2. Sử dụng camera quan sát chống trộm có tích hợp chức năng đèn hồng ngoại quan sát vào ban đêm

Đây chính là 1 chức năng rất cần thiết, vì ban đêm chính là lúc mà bọn tội phạm sẽ có khả năng ra tay nhiều nhất, nên các loại camera quan sát chống trộm trong gia đình cần thiết phải trang bị đèn hồng ngoại, quan sát 24/24 bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.

3. Tận dụng các thiết bị di động:

iPhone, iPad, máy tính bảng để xem hình ảnh camera quan sát chống trộm bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu ngay khi có nhu cầu.



 Sử dụng camera quan sát chống trộm như 1 thiết bị công nghệ giúp bạn quản lý, chăm sóc con cái cũng như các thành viên trong gia đình: quan sát người giúp việc trông trẻ, quan sát người già…giúp bạn yên tâm khi không có mặt ở nhà, đồng thời cập nhật nhanh chóng các sự việc đang diễn ra tại nhà.

Đảm bảo với những mẹo đơn giản dễ thực hiện này bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn về ngôi nhà thân yêu của mình tránh xa mấy anh trộm đột nhập.

 

KN Tổng hợp