Camera an ninh ngày càng được sử dụng nhiều và đầu ghi hình camera là thiết bị kèm theo cho những hệ thống camera cần lưu trữ hình ảnh để phục vụ việc xem lại. Vậy Đầu ghi hình Camera là gì? Hãy cùng samtech.vn tìm hiểu nhé.
 
 
Đầu ghi hình Camera hay còn được gọi là Digital Video Recorder (DVR) là thiết bị đầu cuối giúp nhận tín hiệu từ camera quan sát, đầu ghi hình camera có nhiệm vụ lưu trữ những hình ảnh của camera quan sát truyền về và xuất ra màn hình TV, máy tính,  projector hay màn hình điện thoại.
 
 
Đầu ghi hình camera có 2 loại là đầu ghi hình PC Base và đầu ghi hình DVR.
 
- PC Base là đầu ghi hình sử dụng card ghi hình gắn vào bên trong máy tính.
 
- Đầu ghi hình DVR là đầu ghi hình độc lập được gắn ổ cứng bên trong thiết bị.
 
Mỗi DVR thường có nhiều ổ cứng được lắp đặt kèm bên trong để lưu trữ dữ liệu với dung lượng khá lơn, khoảng 1T hoặc có thể hơn để đủ lưu trữ dữ liệu trong thời gian khá dài. Tín hiệu hình ảnh từ Camera sẽ được truyền trực tiếp vào đầu ghi hình DVR và được đầu ghi hình DVR tổng hợp lại, xử lý và truyền dữ liệu qua mạng Internet hoặc trực tiếp trên màn hình theo dõi.




 

Tùy vào như cầu sử dụng và mục đích của quý khách sử dụng mà chọn mua những đầu ghi hình camera tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đầu ghi hình DVR có các chuẩn 4, 8, 16, 32, 64, cổng ra Camera.
 

Hãy liên hệ với samtech.vn sớm nhất để được tư vấn, lắp đặt hệ thống camera quan sát phù hợp, hoàn hảo nhất.

số 47 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline 096.777.0472

Website: http://samtech.vn

 
 


 

KN Tổng hợp
 
Mời bạn xem thêm: