Tháng 8, Ban giám đốc công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Kỹ Thuật Việt Dũng đã có buổi làm việc và trao tặng những phần quà đến các đại lý phân phối camera giám sát Samtech món quà trung thu đầy ý nghĩa.
 
Nằm trong chuỗi thăm hỏi tặng quà và khảo sát chất lượng cơ sở vật chất, điều kiên làm việc của các đại lý, nhà phân phối. Ban lãnh đạo Việt Dũng đã trao đổi trực tiếp với các thành viên nhân sự các công ty phân phối, đại lý, lắng nghe tiếp nhận tâm tư nguyện vọng và những vẫn đề còn tồn tại nhằm nâng cao chất lượng cũng như giúp sức các nhà phân phối Samtech có thể phát triền hơn nữa. Ban lãnh đạo công ty đã vạch ra các chiến lược tiếp sức phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm tại các đơn vị về các vấn đề bảo hành , sửa chữa, quảng bá sản phẩm…
 
Ban lãnh đạo công ty đã đề xuất những phương án chiến lược mới để đưa nhãn hiệu Camera giám sát Samtech trở thành một thương hiệu uy tín.Trong buổi làm việc, theo dự báo thời gian sắp tới thị trường tiêu thụ sản phẩm sẽ có nhiều biến chuyển. Đây cũng chính là cơ hội để các đại diện nhà phân phối Samtech nâng cao vị thế của mình trên thị trường.
 
 
 
 
Samtech.vn