Một tháng nữa đã trôi qua với rất nhiều thành tích xuất sắc của toàn thể cán bộ nhân viên tại Samtech. Trong tháng 8/2015, với việc đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu lên đến hơn 15% so với kế hoạch đề ra đầu tháng, nhân viên Dương Thị Dương Thảo - bộ phận Sales & chăm sóc đại lý - đã trở thành nhân viên xuất sắc nhất toàn công ty. 

Là một trong những nhân viên đã làm việc hơn 3 năm tại Samtech, Dương Thảo - cô gái trẻ trung, xinh xắn với nụ cười luôn sẵn trên môi và phong cách thời trang luôn luôn sành điệu và lịch sự khi đến công sở - là 1 trong những nhân viên luôn được công ty đánh giá cao kể cả ở sự nhiệt huyết luôn thường trực, và kinh nghiệm dày dặn trong ngành sales với 4 năm học chuyên ngành tại Singapore. 

Phần thưởng của Dương Thảo trong tháng này gồm có 1 bằng khen từ Giám đốc công ty và 2 ngày nghỉ dưỡng - khám phá Hạ Long cùng Du thuyền Emeraude Hạ Long 5 sao. 

Xin chúc mừng Dương Thảo, cũng như chúc mừng thành tích của toàn bộ bộ phận Sales đã đạt được trong tháng 8/2015 vừa qua !