Thời kỳ công nghệ phát triển và việc để lộ ra công việc kinh doanh hay bị quay lén sẽ gây hậu quả cho công ty hoặc hình ảnh cá nhân, vì vậy bạn nên cảnh giác, dắt những mẹo vặt nhỏ này bên mình để phòng khi cần đến..
​Camera có thể được giấu kín, nhưng ống kính thì không thể giấu hoàn toàn mà chỉ có thể nguỵ trang. Camera thường được giấu tại nơi ở hoặc nơi làm việc cá nhân. Vì thế, hãy bắt đầu những nơi đáng nghi ngờ nhất như phòng tắm, phòng ngủ hoặc những nơi lưu giữ những món đồ giá trị, đặc biệt.
 
Với những camera được ngụy trang bởi đèn hồng ngoại chắc chắn bạn không thể quan sát được bằng mắt thường, nhưng nó không thể qua được con mắt của camera điện thoại:
 
Sau đâu chúng tôi sẽ giúp các bạn phát hiện camera quay lén bằng điện thoại Smartphone có trang bị camera.
 
Cách thứ nhất: Sử dụng camera điện thoại:
 
Bạn bật chế độ chụp hình hoặc quay video của điện thoại và tắt hết các thiết bị đèn, điện tử nếu có.
 
Sử dụng tay để đưa camera điện thoại tới vị trí bạn nghi ngờ. Đặc điểm phát hiện khi có camera theo dõi là một đốm sáng trên màn hình smartphone của bạn.
 
Cách thứ hai: Sử dụng chức năng nghe, gọi điện thoại.
 
 
Sử dụng điện thoại của bạn gọi đến tổng đài của các nhà mạng sau đó lại gần các đểm nghi ngờ trong căn phòng quét tất cả các điểm nghi ngờ, bật loa ngoài cho rõ ràng hơn. Nếu bạn nghe thấy loa của điện thoại phát ra tiếng ồn lẹt xẹt thì nơi đó có camera giấu kín.
 
Hy vọng rằng những mẹo vặt này sẽ giúp các bạn phát hiện các camera giấu kín để phòng tránh.
 
Tổng hợp
Mời bạn xem thêm: