Với cơ cấu dân số trẻ khi độ tuổi lao động chiếm đến trên 55% và nằm trong top 10 thế giới về người sử dụng smartphone, Việt Nam đang là thị trường tiềm năng hấp dẫn cho các hãng smartphone đầu tư. Vậy nên, cuộc chiến smartphone – đặc biệt là phân khúc thị trường tầm trung sôi nổi hơn bao giờ hết.

Các đại gia trong phân khúc tầm trung ồ ạt gia nhập cuộc chiến

Theo ước tính của hãng nghiên cứu thị trường Mediacells, trong tổng số 17,22 triệu điện thoại thông minh dự kiến được bán ra ở Việt Nam năm 2014, có tới 14,2 triệu (tương đương 82%) là thuộc về người dùng mới. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng trong phân khúc này là những mong muốn về dòng sản phẩm đáp ứng được thị hiếu nghe – nhìn, giải trí, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh và đặc biệt là giá cả phải chăng, các hãng điện thoại không ngừng tung ra hàng loạt dòng smartphone cạnh tranh nhau.

 

 

 

Nếu như Sony, HTC, BlackBerry lần lượt đưa ra chính sách giảm giá mạnh các dòng điện thoại của mình thì Asus, SamSung, Nokia…lại cho ra mắt những dòng sản phẩm mới. Tuy nhiên, nếu những sản phẩm đáp ứng thu nhập người dùng thì không có nhiều vượt trội về công nghệ. Còn những con cưng của các đại gia đình đám thì giá cả vẫn ở mức quá tầm với đối với thu nhập trung bình chung của người lao động Việt Nam.

Đặc biệt, dòng sản phẩm với đáp ứng về cấu hình mạnh, công nghệ tiên tiến và giá cả cạnh tranh vẫn còn khá im ắng. Những chiếc điện thoại sở hữu công nghệ chipset 8 nhân thực thụ vẫn là hàng hiếm tại thị trường Việt Nam

BlackView và công cuộc chinh phục thị trường Việt

Nhận thấy tiềm năng hấp dẫn của thị trường Việt Nam trong lĩnh vực smartphone, một đại gia công nghệ hàng đầu HongKong – công ty Shenzhen Jeko Communication Co.,LTD đã nhanh chóng tiến chân tham gia. Với kinh nghiệm chinh phục các thị trường EU, Mỹ, Taiwan, Indonesia, Dubai, Philippines, Malaysia,… thương hiệu BlackView của công ty này tin vào khả năng cầm trịch chinh phục người dùng Việt.

 

 

 

 

 

 

Sở hữu ưu điểm vượt trội về công nghệ với chipset 08 nhân thực thụ, cấu hình máy khủng khi bộ nhớ lên tới 16GB Ram 02 GB, 02 sim 02 sóng, camera 08 MP, màn hình phân giải chuẩn HD…BlackView đang trở thành đối thủ mới tinh đáng gờm tham gia vào cuộc chiến smartphone tầm trung tại Việt Nam. Để gửi lời ra mắt thị trường mới, BlackView sẽ giới thiệu đến người dùng 03 dòng sản phẩm đầu tiên với giá bán từ 03 đến 05 triệu đồng.

Với phương châm chinh phục thị trường bằng các chính sách chăm sóc khách hàng, hậu mãi và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng nhất, BlackView không chú trọng các chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Hãng này sẽ chú trọng xây dựng đội ngũ phân phối, hệ thống hậu mãi chăm sóc khách hàng kênh thông tin. Theo thông tin chia sẻ của người phụ trách thị trường Việt Nam thì công ty mẹ của BlackView đã tìm kiếm được đối tác đáng tin cậy để phân phối các sản phẩm BlackView tại đây và sẽ có nhiều bất ngờ cho người dùng. Vị đại diện này chia sẻ “…Hiện tại, hai bên đang hoàn chỉnh các kế hoạch để ra mắt thị trường dòng sản phẩm BlackView với những chuẩn bị chu đáo nhất. Theo đó, ngày 28/8/2014, sản phẩm của chúng tôi sẽ chính thức chào sân người dùng. Chúng tôi sẽ chú trọng công tác chăm sóc khách hàng để thương hiệu BlackView đi vào sự chào đón của người dùng Việt Nam”.

Theo Genk